Tương Lai Sẽ Có MERCEDES-BENZ A-CLASS Phiên Bản SEDAN Và SHOOTING BRAKE?

Trong một báo cáo mới đây, hãng xe Đức đã bóng gió về thế hệ tương lai của dòng xe Mercedes-Benz A-Class sẽ có biến thể sedan và shooting brake.

Mercedes-Benz A-Class thế hệ mới

Mercerdes-AMG A45

Trong tương lai, những mẫu ô tô mới thế hệ A-Class sẽ ưu tiên về công nghệ, hơn là tập trung định hình phong cách. Nội thất trong xe được tinh chỉnh, nhằm đảm bảo sự thoải mái, tiện dụng nhất cho người sử dụng. Phiên bản hatchback rộng và thấp hơn làm tăng tính thực tế cho dòng A-Class.
Thế hệ mới của Mercedes-Benz A-Class sẽ tập trung phát triển công nghệ.
Là mẫu xe thuộc dòng xe thương mại, Mercedes-Benz A-Class sẽ không thể có phong cách ấn tượng như người tiền nhiệm. Bù lại, nhà sản xuất Đức sẽ cho ra đời các biến thể shooting brake hai cửa đầu tiên, thay thế cho CLA Shooting Brake đương nhiệm.
Mercedes-Benz A-Class AMG.
Một biến thể khác của dòng A-Class là phiên bản sedan chủ yếu được sản xuất dành cho thị trường ô tô Trung Quốc và Mỹ, nơi mà những chiếc hatchback không được ưu chuộng như các mẫu xe khác.
Tương lai sẽ có biến thể sedan của dòng xe Mercedes-Benz A-Class
Mỗi biến thể A-Class thế hệ tiếp theo sẽ được phát triển trên nền tảng mô-đun mới, đây cũng sẽ là nền tảng của các mẫu xe thay thế của các dòng xe GLA, CLA, hay B. Đặc biệt, mẫu xe Mercedes-Benz GLA sẽ đi vào quên lãng và thay thế bởi một “newbie” được gọi là sẽ GLB, mẫu xe 7 chỗ lấy cảm hứng từ G-Class.
Tương lai sẽ có biến thể sedan của dòng xe Mercedes-Benz A-Class.
Theo tin tức ô tô từ Tạp chí Đức Auto Bild, Meedes-Benz A-Classrc thế hệ thứ 4 dự kiến sẽ ra mắt thị trường châu Âu vào năm 2018. Những biến thể như sedan, shooting brake, và GLB sẽ ra mắt khoảng 1 năm sau đó.

Liên Hệ Với Chúng Tôi

Mercedes Haxaco:
Số 10 Điện Biên Phủ, P. 15, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Mercedes Võ Văn Kiệt
Số 2008 Đại lộ Võ Văn Kiệt, P. An Lạc, Q Bình Tân, TP.HCM
Mercedes Phú Mỹ Hưng
813 Nguyễn Văn Linh, Tân Phong, Q7,HCM, Việt Nam
Hotline 1: 0945 777 077 (A Thiện)

SHARE THIS

Author:

Previous Post
Next Post